Monday, April 16, 2012

"Internet Slaves, Meet Your Masters" [Infographic]

What do Google, Facebook, Zynga have in common? They are today's "online masters" according to a new infographic from onlinemastersdegree.com sent in to MacSurfer. Online Masters
Created by: OnlineMastersDegree.com

2 comments:

Hoa Phat said...

Bàn Làm Việc Văn Phòng của Nội 256 đã có mặt trên thị trường hơn 30 năm kinh nghiệm, luôn đưa uy tín, trách nhiệm, chăm sóc khách lên hàng đầu và cũng không quên chau chuốt chất lượng từng ngày để có thể mang lại cho khách hang những sản phẩm bàn làm việc cao cấp tối ưu nhất trên thị trường. Bàn làm việc của nhân viên tại văn phòng rất quan trọng đóng vai trò chủ đạo, vì nơi đây diên ra tất cả các hoạt động của nhân viên tại văn phòng. Cũng là một trong những yếu tố tạo không gian thoải mái cho nhân viên trong công việc tại văn phòng để đạt năng suất công việc cao cho nên chúng tôi luôn tạo ra sản phẩm những bàn văn phòng hcm các loại đáp úng tùng nhu cầu của người dùng. Và chúng tôi xin chia sẻ thêm cho các bạn ngoài việc chọn bàn chọn tủ bố trí không gian làm việc thì bạn không nên quên lựa chọn cho mình mẫu ghe van phong chuyên dùng cho văn phòng công ty nhung phải có phần kết hợp đồng dều giưa bàn làm việc tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên trong thòi gian làm việc tại văn phòng.

Unknown said...

Ngày nay trên thị trường nội thất có nhiều thương hiệu sản phẩm nội thất khác nhau như Hòa Phát, The City….với nhiều mẫu mã sản phẩm cũng như chất liệu nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Nên khi bạn có nhu cầu mua bàn làm việc giá rẻ hay những sản phẩm nội thất khác bạn sẽ dễ dàng tìm được nhà cung cấp cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Và hôm nay chúng tôi giúp bạn cách chọn mua được mẫu bàn làm việc cho văn phòng tốt nhất:
Về hình thức, những mẫu bàn văn phòng hcm hiện nay trên thị trường cần có kiểu dáng sang trọng, mẫu mã mới lạ, độc đáo kèm theo màu sắc đột phá dễ dàng tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho người dùng. Thiết kế kiểu dáng của bàn không cần cầu kỳ chỉ với thiết kế đơn giản, gọn gàng, chất liệu gỗ tiêu chuẩn mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
Giống như chất liệu làm các nội thất khác như bàn giám đốc cao cấp, vách ngăn di động. Về chất liệu, bàn được thiết kế với chất liệu cao cấp, chất lượng phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, đồng thời một số loại bàn còn có khả năng chống cháy, chống mối mọt, ẩm mốc. Mặt bàn thường được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp như melamine, laminate, MDF… với nhiều tính năng bền đẹp, chắc. Cạnh bàn thiết kế kiểu uốn con tạo nên sự mềm mại cho người sử dụng và tránh bị tổn thương khi va chạm vào góc nhọn. Ngoài bàn ra thì ghế văn phòng hcm cũng là thiết bị không thể thiếu trong văn phòng làm việc của bạn và cách chọn mẫu ghế như thế nào để có sự kết hợp hài hòa giữa bàn và ghế, không gian nội thất văn phòng. Tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên trong thời gian ngồi làm việc tại công ty.